logo-colorCreated with Sketch.

Trusting Social Philippines Giành Giải thưởng Giải pháp Dữ liệu tại Lễ trao giải GCash Digital Excellence Awards Lần thứ 2

Posted byTrusting SocialinHot Newsat4/21/2023

Chúng tôi tự hào thông báo Trusting Social AI Philippines, công ty con chúng tôi tại Philippines, đã xuất sắc giành giải thưởng Giải pháp Dữ liệu tại Lễ trao giải GCash Digital Excellence lần thứ 2. Giải thưởng này vinh danh năng lực của chúng tôi trong việc xử lý dữ liệu và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất tại Philippines.

Bạn có biết rằng Philippines có một chế độ quản lý bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt bậc nhất châu Á không? Chế độ này được điều hành bởi Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu năm 2012 (DPA), nhằm bảo vệ quyền riêng tư của thông tin cá nhân và đảm bảo quyền của cá nhân. Ủy ban Quốc gia về Quyền riêng tư (NPC) là cơ quan quản lý chính chịu trách nhiệm thực thi DPA và thúc đẩy nhận thức về bảo mật dữ liệu.

Trusting Social được trao giải thưởng Tiên phong (Pioneer) cho Giải pháp Dữ liệu, và được  vinh danh cùng các doanh nghiệp và MSMEs xuất sắc nâng cao cuộc sống của người dân Philippines thông qua công nghệ tài chính kỹ thuật số đổi mới, an toàn và tiện lợi. 

GCash là dịch vụ thanh toán di động hàng đầu tại Philippines, thuộc sở hữu của Globe Fintech Innovations, Inc. và được vận hành bởi G-Xchange, Inc. GCash là liên doanh giữa Ant Group, Ayala Corporation và tập đoàn Globe Group, nhà mạng di động lớn nhất Philippines. Giải thưởng từ GCash thể hiện sự ghi nhận năng lực và kinh nghiệm của chúng tôi trong việc xử lý dữ liệu và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất tại Philippines.

Kinh nghiệm của chúng tôi trong việc xử lý dữ liệu và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu cao nhất tại Philippines đã cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm tài chính đột phá cho cộng đồng “bị bỏ quên” trong khu vực. Sử dụng công nghệ học máy tiên tiến và nguồn dữ liệu thay thế, Trusting Social đã phát triển các mô hình xếp hạng tín dụng hàng đầu thế giới và cấp giấy phép cho các nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Philippines, phục vụ hơn một tỷ thuê bao.

Trusting Social cũng đã phát triển các giải pháp eKYC đầu tiên cho các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, và đổi mới lĩnh vực cho vay cộng tác bằng cách tạo ra quy trình đăng ký kỹ thuật số đầu tiên, hợp tác với các ngân hàng tiên phong và thương hiệu tiêu dùng để cung cấp các sản phẩm tài chính sáng tạo cho người tiêu dùng.

Giải thưởng của GCash là minh chứng cho  quyết tâm của Trusting Social trong việc giúp người dân Philippines tiếp cận công nghệ tài chính kỹ thuật số. Trusting Social AI Philippines sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với GCash và các đối tác khác để giúp biến Philippines thành một quốc gia phổ cập tài chính hơn.

Được đầu tư bởi các quỹ đầu tư nổi tiếng, Trusting Social có vị trí thuận lợi để tiếp tục nhiệm vụ thúc đẩy sự phổ cập tài chính và cải thiện cuộc sống hàng triệu người dân trong khu vực. Chúng tôi tin rằng quyền riêng tư dữ liệu là cần thiết để xây dựng lòng tin với khách hàng, và đây là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để cung cấp các sản phẩm tài chính đổi mới trong tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu tại Philippines.